Searching...
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh của Samsung Gear VR

Gần đây, sự xuất hiện của cái tên LeEco đến từ đất nước Trung Quốc đã nhận được rất nhiều sự thu hút quan tâm của người dùng yêu công nghệ. LeEco lần đầu tiên xuất hiện là xe điện sau đó là smartphone. Nhưng hãng tiếp tục tham vọng của mình cho ra cho ra mắt chiếc kính thực tế ảo LeVR dưới dạng headset.

LeVR có cách thức hoạt động và cấu tạo hoàn toàn tương tự như Samsung Gear VR của Samsung. Cũng giống như Gear VR LeVR sẽ không thể hoạt động được nếu như không có smartphone. 

Mặt trước của LeVR sẽ có một ốp bọc bằng nhựa và khe cắm smartphone và có thể đóng vào/mở ra khi cần thiết. 


Ngoài ra, 2 bên sẽ là cổng USB Type-C để kết nối với smartphone và các nấc điều khiển khoảng cách giữa kính và mắt người dùng. Bên cạnh đó, LeEco cũng cung cấp thêm các cổng chuyển đổi USB Type C và microUSB cho người dùng smartphone thế hệ cũ.

Vậy nhiều người sẽ thắc mắc LeEco có cạnh tranh với Samsung VR hay không?

Được biết, LeVR khi bán sẽ đi kèm tay cầm tương tác tiện dụng, giúp cho người dùng tương tác tốt hơn trong game điều mà ít thế hệ kính thực tế ảo hiện nay có được.

Tay cầm này có hình dáng tương tự như chiếc điều khiển Nintendo Wii có đầy đủ bộ phận joystick, các núm vặn bấm tiện dụng. Qua trải nghiệm, trang Androidcentral cho rằng tay cầm này có tốc độ phản hồi nhanh, dễ dàng điều khiển, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng chơi game thực tế ảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét