Searching...
Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Đập hộp LG V10 hai màn hình, camea kép tại Việt Nam

Như chúng ta đã biết LG V10 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có tích hợp cả bộ vi xử lý âm thanh mang chất lượng cao và có sở hữu khung viền làm bằng thép đạt chuẩn quân sự.

V10 là một trong những smartphone cao cấp duy nhất của LG có sở hữu camera kép vừa được hãng giới thiệu tại Việt Nam.

Ngoài ra, V10 còn có kiểu cách khác biệt so với những dòng G trước đó của LG khi đóng hộp. Phụ kiện đi kèm máy bao gồm : pin rời, dây sạc, củ sạc và tai nghe.

Tai nghe của LG V10 được hãng âm thanh AKG hiệu chỉnh để có thể chơi tốt nhạc lossless phân giải cao.



Điện thoại LG V10 được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch Quantum IPS có độ phân giải 2K (2560 x 1440 px).

Model này có thiết kế khung nhựa, nhưng viền 2 bên được ốp bằng vật liệu thép đặc biệt. Hãng đã sử dụng chất liệu thép không gỉ Dual Guard chuẩn 316L chỉ thường dùng trong quân đội và những thiết bị cơ khí có yêu cầu độ bền cực cao. Nếu so sánh với những smartphone có sử dụng khung nhôm thông thường thì chất liệu thép của LG V10 sẽ bền hơn gấp đôi.

Với lối bố trí loa, cổng sạc âm thanh vẫn được đặt ở cạnh dưới. Với mặt lưng hầm hố mang lại cho LG V10 một vẻ nam tính hầm hố khi có những đường vân nổi đan xen trên nắp lưng, phím nguồn được đặt dưới cụm camera.



Giống như LG G4 thì model này vẫn sử dụng chip Snapdragon 808, thanh RAM 4GB có dung lượng lưu trữ 64 GB và viên pin là 3000 mAh.

Điều đặc biệt là màn hìn phụ được nằm ở viền trên của màn hình chính, độ phân giải là 160 x 1040 pixel, có tập trung hiển thị những ứng dụng thông thường của người dùng, có hiển thị nhanh các thông báo hay cuộc gọi đến..mà không bị làm gián đoạn các ứng dụng đang chạy trên nền màn hình chính. Màn hình phụ này cũng có thể hiển thị tên riêng như cách cá nhân hóa thiết bị.

Ngoài ra, LG V10 còn hỗ trợ người dùng chơi nhạc chất lượng cao, khi có thể phát được nhạc 32 bít nhờ vào bộ chuyển đổi tín hiệu DAC ESS Sabre 9018C2M lẫn head – amp.



Smartphone LG V10 có sở hữu camera chính là 16 MP, có khẩu độ f/1.8. Điểm mới trên model này là LG đã bổ sung tính năng chạm lấy nét tùy ý với các điểm trên màn hình khi quay video, với đó là 3 microphone có trang bị công nghệ lọc gió, chống ồn và người dùng cũng có thể tùy chỉnh âm thanh cho cả 3 micro.


LG V10 được hãng trang bị cho 2 camera trước và màn hình phụ bên cạnh màn hình chính. 2 camera trước giúp cho máy có thể chụp được những bức ảnh selfie với góc rộng và tuyệt vời nhất kể cả khi người dùng không cần đến gậy tự sướng.

1 nhận xét:

  1. Nhìn LG V10 phải nói là quá chất ấy. Mình rất thích chiếc sản phẩm cao cấp này, mà không chỉ ở camera kép mà mình thấy sản phẩm này cũng rất độc đáo ở thiết kế, tạo hình, cấu hình cũng nhiều tính năng đặc biệt khác.

    Trả lờiXóa