Searching...
Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Ấn tượng với Huawei Nova 2i phiên bản vàng

Mới đây, Huawei cho ra mắt chiếc điện thoại Nova 2i phiên bản vàng và dự kiến sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng từ ngày 1/11/2017 đến 07/11/2017.

Huawei Nova 2i đã đánh dấu sự trở lại của Huawei cho thấy sự trở lại này lợi hại hơn xưa rất nhiều. Cụ thể, hãng phát hành phiên bản màu vàng dự kiến sẽ chỉ mở bán duy nhất trong 3 ngày là 25/26/27 tháng 10 năm 2017 và chỉ giới hạn khoảng 999 suất.



Theo đó, Huawei Nova2i là chiếc điện thoại đầu tiên được hãng trang bị tới 4 camera bao gồm 2 camera trước và 2 camera sau với viền màn hình cong tràn vô cùng  nổi bật.

Sản phẩm có thiết kế nổi trội hơn hẳn những model cùng phân khúc, nên chắc chắn sẽ gây ấn tượng nhanh chóng với người dùng từ những cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, Huawei còn trang bị màn hình 5.9 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải FHD+ cho mật độ điểm ảnh cao lên tới 407ppi.

Như vậy, với tỉ lệ màn hình này thì chắc chắn giao diện EMUI 5.1 trên điện thoại cũng được nhà sản xuất tối ưu nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, với việc áp dụng công nghệ âm thanh độc quyền Histen của Huawei chắc chắn Nova 2i sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà như bạn mong muốn ở một chiếc smartphone.




Ưu điểm nổi bật của Huawei Nova 2i chính là chiếc camera kép có khả năng chụp xóa phông và hỗ trợ người dùng điều chỉnh thủ công. Những hình ảnh sau khi đã được chụp trên điện thoại sẽ được điều chỉnh để có thể tập trung vào các góc cạnh theo ý muốn. Các hiệu ứng xóa phông khác nhau có thể được áp dụng để mang đến một bức hình hoàn hảo. Ngoài ra, Huawei nova 2i mang đến lựa chọn hình ảnh sống động, tạo ra các đoạn phim ngắn hai giây, chuyển các ảnh tĩnh thành ảnh động.

2 nhận xét: