Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Bản hùng ca mang tên Microsoft Lumia 950

Gần đây, có một vài hình ảnh của bộ đôi điện thoại Microsoft Lumia 950 và 950 XL được công bố chỉ vài giờ trước khi sự kiện ra mắt bộ đôi này được tổ chức bởi Microsoft

Nhìn vào hình ảnh chúng ta có thể thấy chiếc camera được trang bị công nghệ PureView với ống kính ZEISS tăng chất lượng chụp ảnh. Rõ ràng Microsoft đang rất đầu tư vào hai đứa con cưng Lumia mới. Nắp sau của Lumia 950 XL có thể tháo rời được cho thấy một viên pin dung lượng 3340 mAh, khe SIM và khe cắm thẻ nhớ MicroSD.



Nhưng đó chưa phải là tất cả, điện thoại còn được trang bị hệ điều hành Windows Phone 10 với hình nền máy hết sức kỳ lạ mà Microsoft tích hợp trong một studio San Francisco với hai cài đặt, tạo logo bởi bản đồ camera, laser, và máy chiếu. Điều này giúp chúng tôi càng khẳng định chắc chắn rằng Microsot đang xây dựng một cái gì đó rất bao quát được trình diễn ở ngay màn hình nhưng chúng ta vẫn chưa thể nhìn rõ màn hình này.


Hiện tại, mức giá Microsoft Lumia 950 vẫn chưa được nhà sản xuất công bố, nhưng chúng ta hi vọng rằng sản phẩm sẽ được bán ra với mức giá từ 7 đến 10 triệu để đã số người dùng có thể mua chúng vì hiện tại Nokia vẫn còn vô số những fan trung thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét